Wednesday, April 06, 2011

Mentorship Project



Isa sa mga unang writing assignments ng mga istudiyante ko mula sa mentorship program. Sinulat nina Renei Dimla at Nathaniel Arciaga. Kasama si Evi Macapugay, nagtatrabaho na sila ngayon sa TV 5 bilang bahagi ng creative development group ng network. Nakapagsulat na rin si Renei para sa Star Confessions, at magsusulat din para sa Babaeng Hampaslupa. Plano naming mag-Palawan ngayong May para sa pagtatapos ng mentorship.

Ngayong June, sisimulan ko ang bagong batch ng mentorship, sa tulong nina Renei, Nathan at Evi.

5 comments:

Maria Krisal P. Poquita said...

ang galing! nakakatuwa sir jun... woohoo!! parang ako na rin ang nakapagsulat.. im so proud and happy for them! ang galing! goodluck sa mga susunod... :)

congrats po sa inyo! :)

Sal said...

wow! may satellite workshop pa pala! sana makuha ako.. hehe... break a leg sa ating lahat! :)

Micamyx said...

Sana makasali na ako sa June :D

Jun Lana said...

Tapos na ang satellite workshop, Sal. 2nd batch na ito. Maglalabas ako ng notice soon. Thanks!

Sal said...

ay..tapos na pala ang satellite workshop? hehe..sana makajoin ako sa 2nd batch.. hopefully! salamat sir jun sa info! doing great po sa shows nyo sa gma.. tagasubaybay nyo po ako talaga.. godbless po! :)