Saturday, March 13, 2010

handsome men's club

3 comments:

josua said...

Hi mr jun lana.

Ngayon ko lng po nadiscover ang blog nyo.

(Pwede rin nating sabihin ngayon ko lang lubusang nadidiskubre ang mundo ng blogging)Hehehe

Nabasa ko po sa archives nyo last year pa po ito,i think it was october 2009 na naghahanap po kayo ng mag aampon ng mga books nyo.

May natitira pa po ba? [^^,]

Anonymous said...

Hi mr jun lana

I am interested po sa mga books nyo na pinaaampon nyo. Merun pa po ba?

Actually ngayon ko lng po nadiskubre ang blog nyo.

At nakakataba ng utak basahin ang inyong mga entries. [^^,]

So nagkalkal po ako sa archives nyo at nakita ko ang post nyo na naghahanap po kayo ng mag aampon ng mga books nyo.

[^^,]

Ate Sienna said...

kaloka ka, direk... akala ko, talagang hindi ka na magbo-blog. nalingat lang ako sandali, ang dami mo na ulit na entries.

I would like to see Italy. Sabi ng asawa ko, baka next year daw kasi this year, uuwi kami ng pinas. Sana makita kita, no? :)