Friday, November 09, 2007

janvier

11:00 PM, November 7, 2007. Me natanggap akong text galing sa isang kaibigan sa press: Kapatid, 22o ba i2ng kumakalat na nude pic ni janvier? O gimik lang to ng pelikula nyo?

Uminit ang ulo ko dun sa huling tanong. Tinawagan ko agad si Janvier.

JD: Hello?

JL: Janvier, si Jun Lana.

JD: Hi, Direk.

JL: Hi ka diyan. Ikaw nga umamin ka, nagpakuha ka ba ng nude pic para pag-usapan ka?

JD: Ha? Hindi, direk!

JL: Eh kasi sa totoo lang, nung cast party pa lang ng Roxxxanne (Oct 10), nilapitan na ako ni Jay (Aquitania), at siya ang nagsabi sa akin na may kumakalat ka raw na nude pic. Hindi ko pinansin. Kasi pag pinatulan mo, lalong lalaki. Baka isipin ng mga tao gumagawa tayo ng gimik. Eh pinaghirapan natin ang pelikula tapos sa ganito lang tayo babagsak. Medyo cheap. Di naman natin kailangan

JD: Direk, I swear, hindi ko po alam kung kanino nanggaling yan. Nalaman ko rin yan nung premiere night mismo. Pinakita sa akin nung isang kaibigan ko. May nagforward daw sa kanya.

JL: Sino’ng nagforward, si Ihman (manager ni Janvier)?

JD: Direk, hindi! Wala po kaming alam diyan! Itataya ko po ang buhay ng mama ko!

JL: Sinali mo pa ang nanay mo.

JD: Nakita nyo na po ba yung nude pic, direk?

JL: Panong hindi ko makikita eh pinagkakaguluhan ng mga bakla sa GMA.

JD: Hindi naman nakakahiya di ba, direk? Tulog pa ako niyan ha.

JL: Gago. (Pero sa totoo lang lahat ng baklang nakakita, dalawa lang ang reaction: nagtititili na parang nasiraan ng bait, o natameme na parang na-shock) So sino ang kumuha ng nude pic mo, si Ethel?


JD: Naku hindi, Direk. Hindi yun gagawin ni Ethel sa akin. Mabait yun.

JL: Mabait. Eh ba’t ka nakipag-cool off?

(Walang sagot.)

JL: So kung hindi si Ethel, sino ang kumuha ng litrato mo?

JD: Dati kong housemate, direk. Bad trip nga eh.

JL: Kelan to?

JD: Last year pa, direk.

JL: Last year? Tapos lumabas kung kelan premiere night ng Roxxxanne? Eh di ba nangangamoy gimik nga?

JD: Hindi ko nga po maintindihan eh.

JL: So hindi talaga gimik?

JD: Hindi po.

JL: Eh matanong ko lang: ganun ka talaga matulog? Hubo’t hubad?

JD: Hindi po. Naka-shorts po ako niyan. Hinubaran ako ng housemate ko.

JL: Sa laki mong tao, Janvier, hindi ka madaling hubaran ng shorts, para namang imposibleng hindi ka nagising. Ni hindi mo naramdamang hinuhubaran ka? Bakit lasing ka?

JD: Hindi po.

JL: Alam mo parang ang hirap paniwalaan niyan.

JD: Hindi nga, direk. Parang mantika po ako matulog.

JL: Ewan ko sa yo. Basta pag me nagtanong din na press sa yo, pakilinaw lang: wala akong kinalaman sa gimik na yan.

JD: Hindi talaga gimik, direk. Pramis.

JL: OK sabi mo eh. Oy isusulat ko to sa blog ko ha.

JD: Sige, direk. Isama nyo pa yung nude pic ko eh.

JL: Tigilan mo nga ako. Good night.

JD: Sige, direk. God bless.

After 2 minutes. Nag-ring ang cellphone ko.

JL: O?

JD: Direk, ilalabas n’yo ba yung nude pic ko sa blog n’yo? Baka makita kasi ni mama.

JL: Eh sira ka pala. Ikaw kaya ang nag-offer. Wala akong plano no?

21 comments:

dyakks said...

muntik nakong malaglag sa kinauupuan ko nung nakita ko yung pic..naka post na sya sa isang website..ehehehe..

kelan ang labas ng roxxxane?

Anonymous said...

how i wish na peke lang yung pics dahil crush ko talaga si janvier after watching him sa roxxxane pero ngayong inamin na niya na siya na nga 'yun, ano pa ang magagawa ko...parang hirap lang paniwalaang hindi gimik kasi since ang kanyang gf na si ethel eh ganun din ang claim to fame, ang mag-finger in all her naked glory....hindi ko na siya crush kasi nakabuyangyang na sa buong bayan ang kanyang hinaharap, wala nang mystery at cheap stunt talaga, hehehe -- cheap na nga yung na-link siya kay booba eh -- sayang na bata ito...kay jay aquitana na lang ulit ako....sori huh -- naglabas lang ng saloobin...

oo nga direk, kelan ang commercial showing -- naghihintay na ang tropa namin to support the movie!

OJ said...

saan ko siya makikita? please direct me to the site. i want to see that pic. buwahaha

Anonymous said...

waaah wako ma-say...
pasaway un ngkalat..

Keitaro Hanazawa said...

Direk, (makidirek daw ba?) kelan po ang labas ng film sa Indie Sine?

aimiff said...

in fairness, mukha nga syang tulog. baka naman nag-a-REM na sya ng moment na yun kaya medyo galit.

mrs.j said...

direk san ito makikita?! i want to see it... haha

JUN LANA said...

mga ate, igoogle nyo. =D

Anonymous said...

ang laki nga ni janvier =) love ko na sha! siguro maguumaga na un kaya may morning erection na sya!:D HAHA! hi direk... sana paglabas sa dvd nito uncut... cant wait...

kalansaycollector said...

anlaki nga.

shet natesne ako dito sa UST library

dahil kapag nahuli nila ako...

hindi na ako gragraduate sa marso.

haha.

pero kaloka. napapalunok ang aking virgin lalamunan.

Anonymous said...

malaki, malaki, malaki! taga Baguio siya, di ba? Lahat ba ng taga-Baguio, ganun kalaki? Mga shufatid, lusubin natin ang Baguio, baka may kapatid pa si Janvier, o pinsan, o kamag-anak na kasing blessed nya! Kaya naman pala nagloloka-lokahan si Ethel Gabison sa loob ng bahay ni Kuya, ang laki pala ng nami-miss nya! Teka, bakla ba yung dating roomate ni Janvier? Bakit siya kinunan ng pix ng ganun?

Anonymous said...

sa totoo lang naaawa ako kay janvier kasi biktima lang sya dito, naniniwala ako na hindi nya gagawin ang ganito para lang gumimik...this only proves one thing na kahit sino ay pwedeng maging biktima ng ganitong uri ng scandal kagaya ng sa movie mo direk medyo mahirap nga lang paniwalaan na hindi gimik, well... the truth shall set you all free..congrats ulit sa roxxxane and more power to you...

Kai Santorino said...

OMG nga...
grabe sa katakaman..
altho, ewan ko na lang po direk ha..
medyo erect e..
nangangamoy gimik talaga tong pic na to but im glad you mentioned it here na hindi naman.

Kelan lalabas sa indie sine yung Roxxxanne?

l.a said...

Bwahaha! Nice convo, hindi ko alam kung matatawa ako or maloloka sa nangyari. Nakakatawa talaga ang usapang yo LOL!

Anyway nakita ko na ang pic bago pa ako makarating dito, hmp isang site palang ang nakita ko meron nung complete picture. Sana wag na kumalat.

Hope everything will be fine.

JUN LANA said...

hello sa inyo. february ang playdate ng roxxxanne. =D

Anonymous said...

oo nga sana hindi na kumalat, sa feb na lang joke joke joke... :)

Pinoy Gay Guy said...

Nakita na kaya ito ng mama ni JD? Kawawa naman sya...

stanshadey said...

Laki ng nota ni janvier...panalo ang kumareng ethel natin lagi nya nachu churva ang alaga ni janvier.hehe

Anonymous said...

sa mga malaking notes hindi talaga super hard. i think janvier is only 7.5" x 2" big, but not huge. i know coz sa akin payat, a bit shorter 7.25" x 1.75" i think ethel was "bs"ing na 10 inches yan. gusto lang niya magselos si alex. alex is huge, 7" soft pag jingle. see how happy she is to have alex back!

Anonymous said...

sa mga malaking notes hindi talaga super hard. i think janvier is only 7.5" x 2" big, but not huge. i know coz sa akin payat, a bit shorter 7.25" x 1.75" i think ethel was "bs"ing na 10 inches yan. gusto lang niya magselos si alex. alex is huge, 7" soft pag jingle. see how happy she is to have alex back!

Anonymous said...

Janvier, kung kilala mo si Melvin na taga baguio, gay siya, pinagkakalat niya na nakasex ka niya...ehh, ang pangit kaya nung baklang un...reply ka, so i can give the information,actually ug friend ko lng nagsabi na sinabi daw nung melvin na nakipag sex ka sa knya...