Monday, November 26, 2007

asl please

Nung Nov 1, 2005 sinimulan kong isulat ang ASL PLEASE, isang blog novella sa friendster account ko nung cool pang mag-friendster. Plano ko, tapusin siya in 10 chapters. Siyempre hindi ko nagawa. Naka-5 chapters lang ako. Suspetsa ko magiging pelikula siya. Balang araw.

Post ko lang uli dito ang Chapter 1.

Warning: Wag nyo tong basahin kung pikon kayo. O religious. Intsik. Koreano. Thomasian. Atenean. Taga-UP. La Salle. Lalo na kung taga MTRCB kayo.

Hindi nga.

Pero siyempre lalo lang kayong magbabasa.

Walang sisihan.

click nyo dito kung sure na kayo

11 comments:

AJ of Baklaako.com said...

OMG! Panalo! Halakhak ever ako dito! Can't wait for Chapter 2. OR hanapin ko na lang kaya sa friendster mo no?

rex said...

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!

Anonymous said...

Hi Jun. Fictional ba ito o totoo? Parang kilala ko lahat ng characters dito. Aminin!

PS

Kalbo na nga si "Jonas" ngayon. Pero mas guwapo. Nakita ko siya sa Bed. Mukhang in love pa rin sa yo. Ay! Ano bang nasabi ko!

charmed one said...

I love it.

I am anxiously waiting for Chapter 2.

John Halcyon von Rothschild said...

I can't wait 'til the next part! This is so juicy! Eyelavit!

f i l l i b u s t e r o said...

bwahahaha! makapulandit-pustiso!
ngayun ko lang nabasa to ah.
go go go!

Jongie Estofado said...

Hi Direk,

Nagpunta ka pala sa Singapore. Sayang, nakilala ko na sana personally ang idol ko.

kalansaycollector said...

nabastos ako. chos.

haha.

Jae said...

hi. thought this was super funny. i hope you dont mind that i feature this on my blog, with byline and linking back to you.

thanks...

jae - student mo dati

www.jaefever.wordpress.com

Anonymous said...

bakit nawala?? pabasa pls!!!

jeicubs said...

i found your blog thru jae. pero nawala na yung asl pls :(