Tuesday, September 25, 2007

top/bottom

May fag hag friend ako na super close sa mommy ko. Kwento niya sa akin, minsan daw binisita niya ang mommy ko dahil gusto niyang magpaturo kung paano magluto ng kare-kare. Habang naghihiwa daw siya ng talong, bigla siyang tinanong ng mommy ko: Hija, paano ba magsex ang mga bakla?

Siyempre natigilan ang kaibigan ko. Dahil ba sa talong kaya naisip ng mommy ko ang tanong na yun (talong=tanong, in fairness may rhyme)? Kaya iniwan niya ang paghiwa ng talong at nagdikdik na lang ng mani, kunwari walang narinig. Pero ang kulit daw ng mommy ko. Napilitan tuloy ang kaibigan ko na iupo sa isang sulok ang mommy ko, at buong maghapon, walang takot niyang idinetalye lahat ng pwedeng gawin ng dalawang lalaki sa isa’t isa. Kaya nang araw na yun, sa edad na 54, namulat ang mommy ko sa konsepto ng top at bottom. Syempre, ang next question ng mommy ko: Eh si Jun kaya, top o bottom? Wahahaha.

Di ko maintindihan kung bakit, pero marami sa mga straightacting, isyu kung sino ang top at bottom. Eh kasi, tingin ng marami, pag bottom ka, pag ikaw ang tinitira, ibig sabihin, ikaw ang girl. At walang straightacting na gustong maging girl.

Kaya minsan, pag tinatanong kung top sila o bottom, ang sagot ng marami: Versa. Para kang si Maricel Soriano, ate. Pwede sa drama. Pwede sa comedy. Effortless. Kasi versatile. Safe answer di ba.

Ganyan yung isa kong kakilala. Tawagin natin siyang Toti. Botomesa pero mapagpanggap. Isang araw me nakilala siya sa chat. In fairnez, gwapo yung guy. Pero top ang hanap. Etong si Toti, dahil sabik sa guwapo, nagpanggap na top. Kinarir ng bakla yung ka-chat hanggang maging sila. Eto ngayon 1 year na sila pero miserable siya. Kasi tuwing magsi-sex sila, nagpapanggap siyang top. Tuloy, siya na ata ang bading na may pinakamalungkot sa pwet sa buong mundo. Heeheeheee.

Ewan ko ba naman kasi sa mga baklang ito, nagladlad na nga, nagpapanggap pa rin. Kaya ako pag tinatanong ako, without bashing an eyelash sabi nga ni Ms Melanie, iisa ang sagot ko: top po ako. Hindi nga. Pramis. Tanungin n’yo pa ang mommy ko.

5 comments:

Paurong said...

wahehehe.
ayos. top ka pala.
ayos ang nanay mo! idol!

kalansaycollector said...

ako ewan. virgin pa kasi ako.

Pinoy Gay Guy said...

cool si nanay! idol ko sya! hehehe ako... middle!

David said...

okay ang nanay niyo ah!! buti kayo tanggap.. hehe.. (^_^)v

Anonymous said...

whahahaha!

nice write up regarding TOPs & BOTTOMs...
Funny sya... I really laughed a lot...

cheers!

AlvinMiguel
www.guys4men.com/members/1209944