Monday, September 24, 2007

roxxxanne preview clip

6 comments:

Jonell said...

maraming pwedeng masabi ang tao sa pelikulang ito. pero kahit ano pa mang negative ang lumabas sa mga bibig nila, ok pa rin sa'kin to.

tatlong taong ginapang ni jun lana. pinaghirapan ito. ayos!

dito sa preview clip na ito, mas tumaas pa yung excitement ko. kasi dati, puro articles kung saan-saan at screenshots lang ang nakikita ko. ngayon, video. preview.

excited na talaga ako. saan ba makakakuha ng ticket? may age limit ba to? 16 kasi ako.

Anonymous said...

nice clip...

can't wait for a copy to get to this side of the pacific, hehehe

laterz

zac ;)

Kristofunk said...

interesting... hehehe

Anonymous said...

uy, bastos ka sir ah! hehehe. student nyo ako sa UP, sa creative writing, 1996 or 97 yata. yun. gudlak. you gave me a 1.0 tas minsan nagdala ka ng chocolates (dami eh!) sa klase kasi nag abroad ka yata. :)

i'm now working on my PhD in the UK.

ingats,

n

Ronald said...

I am excited for this film, medyo nakakarelate ako hahaha. Anyway, I hope i can catch the film by the time i arrived there on the 18th.

Anonymous said...

Magaling, magaling, magaling! Can't wait to it. Congratulations in advance!